Điều hoà Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua điều hoà Mitsubishi Heavy?

Thứ duy nhất mà Mitsubishi Heavy không bao giờ thay đổi đó chính là giá trị chất lượng trên các sản phẩm điều hoà không khí của mình. Bất kể thời gian có thay đổi như thế nào, các đơn vị cùng ngành thay đổi chiến lược kinh doanh ra sao thì vẫn có một Mitsubishi Heavy cố chấp, kiên định với chiến lược phát triển bền vững của mình.

Vậy điều hòa Mitsubishi Heavy có tốt không? Có đáng mua không? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây, hãy dành ra “5 phút” cùng chúng tôi phân tích xem sao nhé.

Vượt qua “nhiễu động” truyền thông xây dựng một hình mẫu đáng tin cậy

15 năm kể từ ngày đầu tiên chiếc điều hoà Mitsubishi Heavy có mặt tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay các sản phẩm điều hoà Mitsubishi Heavy vẫn luôn là món ngon dành cho giới tiêu dùng “sành sỏi” thưởng nghiệm.

Mặc dù có xuất phát điểm khá sớm, nhưng cho đến nay hình ảnh thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy đang phai mờ dần trong tâm trí người dùng. Do bị ảnh hưởng từ những thương hiệu điều hòa mới đang phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông khiến Mitsubishi Heavy có phần lép vế hơn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam
Điều hòa Mitsubishi Heavy những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam

Đa phần các hãng điều hòa này đều sử dụng từ ngữ quảng cáo có phần khuếch đại hoặc đánh vào tâm lý “lo sợ” của khách hàng. Điều này giúp thương hiệu có thể nhanh chóng tạo được sự chú ý nhưng ngược lại nó cũng là một con dao 2 lưỡi.

Và Mitsubishi Heavy hiểu rõ hơn bao giờ hết việc marketing dựa trên “nỗi sợ” của khách hàng không mang đến giải pháp phát triển bền vững. Trong cuộc chạy đua về mảng truyền thông số cái khó của Mitsubishi Heavy là phải đưa ra giải pháp phù hợp với bản sắc và định vị giá trị thương hiệu mình.

Bản hợp đồng được ký kết thành công với thủ môn hot nhất Việt Nam “Đặng Văn Lâm” năm 2020 là lời giải hoàn hảo cho những trăn trở trên. Việc sử dụng thủ môn Đặng Văn Lâm làm đại sứ hình ảnh cho thương hiệu đã giúp cho Mitsubishi Heavy có thể truyền tải hết được các giá trị về tính chắc chắn, bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy của mình.

Đây là bài toán khó mà đội ngũ truyền thông Mitsubishi Heavy đã hoàn thành xuất sắc khi vừa gìn giữ được hình ảnh thương hiệu vốn có, lại vừa truyền tải “đúng” giá trị thông điệp của thương hiệu tới người dùng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm làm đại sứ hình ảnh cho thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy
Thủ môn Đặng Văn Lâm làm đại sứ hình ảnh cho thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy

Hướng tới các giải pháp phát triển “bền vững” trong tương lai

Để hướng tới mục tiêu duy trì & phát triển bền vững, Mitsubishi Heavy không chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm mà còn thể hiện mối quan tâm sâu sắc hơn với các vấn đề như môi trường, bầu khí quyển và hệ sinh thái trên Trái Đất. Trong bối cảnh con người đang đứng trước các thách thức về khí hậu và thảm họa thiên nhiên. Mitsubishi Heavy hiểu rõ việc gìn giữ và bảo tồn ngôi nhà chung thì mới có cơ hội để tồn tại và tiếp tục phát triển.

Dưới đây là 4 giải pháp mà Mitsubishi Heavy đưa ra nhằm thực hiện một phần trách nhiệm của mình với môi trường xung quanh.

– Để tránh ô nhiễm cho môi trường toàn cầu, tất cả sản phẩm điều hoà Mitsubishi Heavy đều áp dụng tiêu chuẩn RoHS không sử dụng hóa chất độc hại cho toàn bộ sản phẩm máy điều hòa không khí thương hiệu Mitsubishi Heavy tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy áp dụng tiêu chuẩn RoHS
Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy áp dụng tiêu chuẩn RoHS

– 100% các sản phẩm điều hoà Mitsubishi Heavy đều sử dụng môi chất lạnh Gas R410A và R32 thân thiện với môi trường. Đặc biệt, gas R32 không gây tác động xấu ảnh hưởng hay suy giảm đến tầng Ozone và có chỉ số làm nóng toàn cầu rất thấp.

– Phần thân dàn lạnh của máy điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng sản sinh ra các hạt ion âm khử mùi và diệt khuẩn trong không khí. Một điểm đặt biệt hơn, ngay cả khi thiết bị không hoạt động bộ phận này vẫn sản sinh ra một lượng ion đáng kể khoảng 2500 – 3000/cc. Công nghệ mang đến cho người dùng cảm nhận như được chìm đắm trong một không gian thiên nhiên trong lành.

– Động cơ biến tần DC Pam Inverter tích hợp trên máy điều hòa Mtisubishi Heavy có tác dụng tăng cường khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 35%. Việc tiết kiệm điện năng có liên quan mật thiết đến quá trình làm giảm phát thải khí ra ngoài môi trường trong quá trình sản xuất điện. Hiện các nơi vẫn đang áp dụng mô hình sản xuất nhiệt điện là chủ yếu và chỉ mới “bập bẹ” tiếp cận đến các nguồn năng lượng tái tạo.

Công nghệ DC PAM Inverter trên máy điều hòa Mitsubishi Heavy
Công nghệ DC PAM Inverter trên máy điều hòa Mitsubishi Heavy

Những chất liệu tạo nên tính “bền bỉ”

Khi truyền thông ngày càng hướng nhiều tới sự hoa mỹ để thu hút khách hàng, thì vẫn còn có một Mitsubishi Heavy chuộng sự đơn giản, an toàn và vững chắc. Độ phủ sóng của các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy hoàn toàn đến từ chất lượng đáng tin cậy và hình ảnh mạnh mẽ.

Mitsubishi Heavy hiểu rằng việc chinh phục trái tim người dùng không thể đến từ những lời lẽ ngọt ngào. Mà phải đến từ chính khả năng, chất lượng vốn có của mình như vậy cả hai mới có thể gắn kết lâu dài.

4 yếu tố đã tạo nên chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy bền bỉ, chắc chắn và đáng tin cậy:

– Khung vỏ dàn nóng được làm từ chất liệu thép ZAM có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước cao hơn so với các loại vật liệu thông thường. Thép ZAM được chế tạo bằng ứng dụng cán định hình từ tấm thép mạ kẽm, nhôm, magie & hợp kim được nhúng nóng cường độ cao mang đến sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

Khung vỏ dàn nóng điều hòa Mitsubishi Heavy được làm từ chất liệu thép ZAM
Khung vỏ dàn nóng điều hòa Mitsubishi Heavy được làm từ chất liệu thép ZAM

– Thay vì sử dụng máy nén đơn như các hãng điều hòa thông thường khác. Mitsubishi Heavy sử dụng máy nén kép nhằm mang đến hiệu suất cao hơn. Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy sử dụng máy nén kép cho hiệu quả làm mát nhanh hơn 35%, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng.

– Sự đổi mới trong việc thay đổi cấu tạo cánh tản nhiệt từ dạng phẳng sang hình chữ “M” mới giúp cải thiện hiệu suất tới hơn 10%. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự cân bằng của truyền nhiệt và luồng khí đạt được trong một cấu trúc chính xác, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

– Cánh quạt tản nhiệt dàn nóng được thiết kế phù hợp với động cơ nhằm duy trì công suất hoạt động và giảm thiểu tiêu hao điện năng. Bên cạnh đó, việc thiết kế cánh quạt hình răng cưa sẽ làm giảm đáng kể ma sát không khí vận hành. Điều này giúp máy hoạt động êm hơn và tản nhiệt tốt hơn.

Cánh quạt tản nhiệt dàn nóng được thiết kế hình răng cưa
Cánh quạt tản nhiệt dàn nóng được thiết kế hình răng cưa

Độ bền và tuổi thọ cao

Tuy giá thành của một chiếc điều hoà Mitsubishi Heavy có phần cao hơn so với những thương hiệu điều hoà thông thường khác trên thị trường. Nhưng đổi lại bạn có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà rất ít khi gặp vấn đề trục trặc kỹ thuật.

Thực tế khi trao đổi với thợ kỹ thuật lắp đặt, đa phần họ đều khẳng định rất thích lắp đặt các sản phẩm điều hoà Mitsubisi Heavy bởi máy ít khi bị trục trặc, lỗi hoặc hư hỏng vặt. Vì nếu bất kỳ một sản phẩm điều hoà mà xảy ra lỗi, họ sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc để khắc phục hay xử lý bảo hành cho khách hàng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy có độ bền và tuổi thọ cao
Điều hòa Mitsubishi Heavy có độ bền và tuổi thọ cao

Nhiều khách hàng đang sử dụng các mẫu điều hoà Mitsubishi Heavy đời cũ hiện vẫn còn hoạt động rất tốt và có tuổi đời lên đến 7 – 10 năm. Thành ra họ rất có ấn tượng về dòng sản phẩm này. Với độ bền như vậy nên khách hàng rất ít khi phải đổi đời sản phẩm, mỗi năm chỉ cần vệ sinh 1 – 2 lần là đủ đảm bảo cho máy hoạt động ngon lành.

Nếu đã từng sử dụng các sản phẩm điều hoà Mitsubishi Heavy chắc chắn bạn sẽ không muốn đổi sang một hãng điều hoà nào khác nữa. Cách chiếm lấy sự trung thành của khách hàng mà Mitsubishi Heavy xây dựng hoàn toàn đến từ chất lượng đáng tin cậy của mình.

Nếu nhà bạn chưa sử dụng một chiếc điều hoà Mitsubishi Heavy nào. Đừng ngần ngại mà hãy thử tậu ngay luôn nhé, cẩn thận không lại “nghiện” đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa Chỉ
Hotline
Chat FB ngay
Chat trên Zalo