Nhằm mục đích mang đến sự an tâm, và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đơn vị chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chính sách bảo hành các sản phẩm được đăng bán chính thức trên website thương mại điện tử dienmaytot.net.vn.

I. Các điều kiện bảo hành

1. Điều kiện tiếp nhận bảo hành miễn phí

– Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất.
– Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho của Điện Máy TỐT.
– Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất (không tính cho các trường hợp kích hoạt bảo hành điện tử).

Phương thức & cách thức bảo hành sẽ tuân theo quy định của từng nhà sản xuất cụ thể.

2. Điều kiện không tiếp nhận bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
– Mất phiếu bảo hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.
– Sản phẩm không được chứng minh có nguồn gốc mua tại Điện Máy TỐT.
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như rơi vỡ, va đập, móp méo, hoen rỉ,…
– Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập, hoặc các yếu tố do thiên tai gây nên.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân bên ngoài mà không phải kỹ thuật viên ủy quyền của ĐMT.

Ngoài ra, các vấn đề về từ chối bảo hành đến từ phía nhà sản xuất sẽ có văn bản kết luận rõ ràng của trung tâm CSKH hoặc kỹ thuật viên được ủy quyền.

Các sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách hàng.

II. Thời gian bảo hành

1. Dành cho sản phẩm

Mỗi loại sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, tùy thuộc vào chính sách và quy định của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được nêu rõ trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm được đăng trên website, đồng thời liên tục được cập nhât, bổ sung nếu có chính sách mới từ nhà sản xuất.

2. Dành cho dịch vụ

2.1. Dịch vụ lắp đặt

ĐMT sẽ chịu trách nhiệm bảo hành vật tư và lỗi sản phẩm phát sinh do lắp đặt cho khách hàng.
Cụ thể thời gian bảo hành 12 tháng áp dụng cho tất các sản phẩm máy điều hòa không khí. Và 06 (sáu) tháng đối với các sản phẩm khác.

Thời gian bảo hành được tính từ lúc sản phẩm hoàn tất lắp đặt, và khách hàng ký xác nhận trên biên bản nghiệm thu, bàn giao.

2.2. Dịch vụ sửa chữa, bảo trì & bảo dưỡng

ĐMT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí, thời gian 03 (ba) tháng cho các sản phẩm sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng & bảo trì.

III. Phương thức tiếp nhận bảo hành

Bước 1:

Khi có nhu cầu cần bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ với Điện Máy Tốt thông qua một trong số cách thức sau:

– Gọi điện thoại trực tiếp theo số Hotline: (024) 6689 6666
– Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn trên ứng dụng “Chatbox” được tích hợp trên website.
– Inbox cho Fb page Điện Máy Tốt: https://www.facebook.com/dienmaytotvietnam
– Gửi Email tới bộ phận CSKH: [email protected]

Bước 2:

Chuyên viên CSKH sẽ ghi nhận phản ánh, đồng thời kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống. Tiếp đó sẽ xác nhận sản phẩm còn thời hạn bảo hành hay không, khi xác nhận xong sẽ chuyển thông tin khách hàng xuống bộ phận kỹ thuật tiếp nhận xử lý.

Bước 3:

Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ với khách hàng qua kiểm tra và xác minh lỗi. Trường hợp hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, bộ phận bảo hành công ty ĐMT sẽ hỗ trợ khách hàng thông báo cho hãng tiếp nhận thông tin và xử lý bảo hành sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi đến từ quá trình lắp đặt, bộ phận kỹ thuật công ty ĐMT sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý bảo hành cho khách hàng.

IV. Thông tin liên hệ

Mọi vấn đề thắc mắc hay khiếu nại bất kỳ về chính sách này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

– Hotline: (024) 6689 6666

– Điện thoại di động: 0916152929

– Email: [email protected]

– Fb page: https://www.facebook.com/dienmaytotvietnam

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY TỐT VIỆT NAM

Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0109680635 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 24/06/2021.

VPGD: Số 14 Đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.